Game Inside Unity Nintendo Switch
INSIDE là tuyệt tác game đi cảnh giải đố ko chỉ ở lối chơi mà cả sự tinh tế từng yếu tố trong mỗi sườn hình. Đây là tựa game trang bị hai của nhà lớn mạnh “giả chết” Playdead với câu chuyện nói ko lời, nối tiếp thành công của tuyệt tác Limbo hơn 1 thập niên trước và vẫn tiếp tục gây ấn tượng mạnh mẽ. Thiết kế game dung hòa cực tốt đa số thứ. Từ những câu đố quyến rũ mang độ khó tăng dần cho tới xây dựng màn chơi đẹp và tinh tế, gợi nhiều tò mò về tăm dạng của nhân vật chính vô danh vượt trội với màu áo đỏ giữa môi trường sở hữu tông xám tăm tối, đẹp và đáng sợ.
Trong lúc rất nhiều sườn cảnh đều với tông màu xám, INSIDE sử dụng các mảng màu khác nhau và thường là dung nhan đỏ để lôi kéo sự chú ý của người chơi cho các khía cạnh ảnh hưởng và giải đố. Góc nhìn cũng được chuyển động một phương pháp xuất sắc, giúp người chơi luôn có tầm nhìn tối ưu nhất cho toàn bộ phút chốc trải nghiệm game và ko với góc chết. Đôi lúc chỉ bắt buộc một chút thay đổi như chiếu sắp hay xa hơn cũng đã khác biệt cực kỳ lớn, go888 ,nhiều lúc tạo cảm giác như bạn đang trải nghiệm game đi cảnh giải đố 3D chứ ko buộc phải trong ko gian hai chiều nữa vậy. Tinh tế đến thế là cùng!
Xem thêm: http://topbet888.sakeblog.net/game-bai/torchlight-2-nintendo-switch
Ngay cả nhạc nền và đặc thù là tiếng động cũng được chăm sóc một cách tỉ mỉ. Những bản nhạc thường để lại trong lòng tôi 1 cảm giác khó chịu đầy tâm trạng, tạo phải loại không khí bít tất tay và những thuyết mưu mô từ nghĩ suy trong trải nghiệm game. Bạn có thể nghe những âm thanh môi trường, hay tiếng động phát từ trải nghiệm đi cảnh của nhân vật chính hòa quyện vào âm nhạc với âm lượng sắp như hoàn hảo. Đơn cử như tiếng chó rượt cho tới tiếng thở dốc của nhân vật chính sau lúc chạy được 1 lúc đều được cân chỉnh âm lượng logic đến ấn tượng.
Những gì bắt buộc nhấn đều với âm lượng nhỉnh hơn một tí. Ngay cả khi nào nên tắt nhạc để hội tụ vào âm thanh tiếng động cũng không hề ngoại lệ. Không có những chốc lát dôi thừa của âm nhạc hay tiếng động. Yếu tố đi cảnh giải đố cũng vậy. Các câu đố ban sơ hơi đơn giản nhưng chừng độ phức tạp, đòi hỏi phổ biến thúc đẩy hơn ngày càng nâng cao dần về sau. Đáng chú ý, INSIDE ko sở hữu bất kỳ hướng dẫn nào. Bạn bắt buộc tự mua cách sinh tồn dựa trên trải nghiệm game bằng giải pháp ‘không thử sao biết được’. Ngay cả các chốc lát nhân vật bỏ mạng cũng gây ấn tượng mạnh về cảm xúc.
Xem thêm: http://topbet888.sakeblog.net/game-bai/torchlight-2-nintendo-switch
Yếu tố giải đố trong INSIDE không quá khó, nhưng có thể làm cho bạn vò đầu bứt tóc trường hợp nghĩ đến các biện pháp “đao to búa lớn”, quên đi việc quan sát môi trường làm cho gợi ý giải đố. Bạn cũng chẳng gặp những kẻ thù đáng sợ như Little Nightmares mà nó cực kỳ đời thường nhưng không kém phần thử thách như Black the Fall. Đó với thể chỉ là bầy chó “nghiệp vụ” hay con heo (lợn) rừng khó ở ko thích văn vẻ, nhưng vẫn tạo cảm giác khá bít tất tay và kịch tính. Chúng luôn xuất hiện từ các góc nhìn không hề fake trân, y như cách mà bạn với thể bị chúng rượt đuổi bên cạnh đời thật vậy.
Thiết kế màn chơi khá phổ biến trong từng sườn cảnh mang lẽ cũng chẳng phải buộc phải bàn cãi. Yếu tố thu thập cũng được giấu cực kỳ kỹ và là 1 bí quyết hay để tăng giá trị chơi lại có những ai thích săn achievement/trophy. Điều thú vị là tôi mang cảm giác toàn bộ thứ trong trải nghiệm INSIDE từ bối cảnh, tạo hình nhân vật cho tới các câu đố đều đóng vai trò quan trọng trong câu chuyện kể của trò chơi. Đây chỉ là một phần trong thuyết âm mưu của tôi sau trải nghiệm, nhưng vì nó để lại quá phổ biến dư vang khi nghĩ suy về nội dung không lời của game, khiến cho tôi nên chơi lại vài lần để kiểm chứng.
Trang chủ: https://go88.mobi/
https://forum.gizmochina.com/profile/go88mobi |
https://www.indiegogo.com/individuals/27156462 |
https://filmow.com/usuario/go88mobi |
https://public.tableau.com/profile/go88mobi#!/ |
Comments
Post a Comment