Game Fifa 21 Console Electronic Arts

 Mình mang dịp trải nghiệm FIFA 21 trước vài ngày, trong bài viết này mình xin chia sẻ ít nhận định của mình về phiên bản mới này. Đầu tiên, mặc dù FIFA 21 cũng với kha khá đổi thay ngoại giả cá nhân tôi nhận định ko vẫn dậm chân tại chỗ so năm trước. Có vẻ đây ko cần là điều bất ngờ, khi mà cuối năm nay người chơi game bắt đầu “trên tay” các chiếc console thế hệ mới nhất bao gồm Xbox Series X và Playstation 5. Và các tựa game khởi đầu tụ hợp vững mạnh cho next-gen thay vì cho thế hệ console hiện tại.

Konami và EA cũng ko nằm không tính xu hướng đó. Ngày phát hành của FIFA 21 trên PS4 và Xbox One là ngày 9 tháng 10, trước hai tháng so với phiên bản thế hệ tiếp theo. Tuy nhiên chờ đợi lên hẳn next-gen thì khá lâu cho phải Konami đã ra mắt PES 2021 như một bản cập nhật nhỏ. Mình đánh giá cao EA hơn khi họ vẫn đầu tư cho FIFA 21 trên PS4 và Xbox One để sở hữu một bản nâng cấp hoàn thiện, go88 vin . Ngoài ra “xịn sò” hơn, hãng sẽ cho phép bạn nâng cấp game miễn chi phí lên next-gen. Bạn với thể chọn trò chơi trên thế hệ bây giờ và được chuyển sang PS5 hoặc Xbox Series X miễn phí lúc bạn mua console mới, sở hữu dữ liệu Ultimate Team và Volta được đồng bộ sang dễ dàng.

Xem thêm: http://go88mobi.website2.me/game-go88/game-green-hell-switch-creepy-jar

Tuy nhiên lúc trải nghiệm game qua những cuộc đấu mang máy và những cuộc chiến 1-đấu-1 mang người bạn chung phòng thì mình nhận thấy game cũng sở hữu nhiều thay đổi theo chiều hướng tích cực. Các cuộc đấu trong FIFA 21 trở nên quyến rũ hơn siêu đa dạng các kỹ năng cầu thủ được cải tiến. Đặc biệt điểm mình thích nhất là chế độ phòng vệ trong cuộc chiến đã cải thiện siêu nhiều. Nó bắt buộc khá phổ biến kỹ năng hơn và bạn sẽ cảm giác thực hơn. Phần tấn công chạy biên rồi tạt cánh đánh đầu sẽ không còn dễ như trước lúc các cầu thủ sở hữu chỉ số thấp nhờ hệ thống phòng vệ mới này. Thủ môn cũng hoạt động hiệu quả hơn.

Một điểm khác mình vô cùng thích là cảm giác rê dắt bóng cực kỳ đã và thực. Nếu bạn đang điều khiển 1 cầu thủ giỏi, bạn sẽ mang cảm giác rê rất tốt, bên cạnh đó lúc điều khiển 1 cầu thủ dở thì cảm giác sẽ chậm hẳn đòi hỏi bạn bắt buộc nên chuyền bóng hay thực hiện các kỹ năng khác. Do đó, nếu bạn đang đá sở hữu 1 người bạn trình độ ngang tầm, cả hai cần tậu hai đội bóng ngang cơ. Vị trí AI tấn công cũng được cải thiện đáng kể, người chơi tự định vị vị trí thực tại giúp cho việc triển khai tấn công hiệu quả hơn vô cùng nhiều. Các cầu thủ AI chạy chỗ tốt, tạo rộng rãi không gian cho bạn. Bạn sẽ dễ dàng triển khai tấn công qua ⅔ sân đội bạn, bên cạnh đó để chuyển hoá thành bàn thắng lại là một vấn đề khác mang hệ thống phòng vệ được cải tiến như mình đã đề cập ở trên.

Xem thêm: https://go88mobi.gonevis.com/game-green-hell-switch-creepy-jar/

Mình chơi đồng thời FIFA và PES và một điểm mình không thích ở FIFA từ xưa đến nay đó là gam màu của game tương đối tối và tạo hình nhân vật không đẹp như PES, và FIFA 21 so sở hữu PES 21 cũng ko buộc phải ngoại lệ. Các cuộc chiến trong FIFA thường tối hơn, nhất là các cuộc chiến diễn ra trong điều kiện thời tiết xấu. Còn 1 điểm nữa mình ko thích ở FIFA 21 (và rộng rãi bản trước) đóthực đơn chỉnh chiến thuật, đổi cầu thủ hiển thị tương đối rối. Nhiều cuộc chiến mình lười vào đổi cầu thủ hay chỉnh lại chiến thuật luôn vì nó quá rối rắm, chắc bạn bắt buộc mất một thời gian để làm cho quen ví như là người mới, đặc biệtkhi chuyển từ PES sang.

Nếu bạn là 1 fan của FIFA Online 4, với vẻ bạn sẽ không gặp rộng rãi vấn đề ví như chuyển qua chơi game này trên console. Phòng mình hai bạn trước giờ chơi FIFA Online 4 ko đá PES được nhưng chơi thử FIFA 21 lại thấy mê ngay. FIFA 21 được ra mắt trên PS4, Xbox One, Nintendo Switch và PC vào ngày 9 tháng 10, và phiên bản trên PS5 và Xbox Series X sẽ ra mắt cùng thời điểm phát hành next-gen console. Hy vọng bản FIFA 21 cho thế hệ console bây giờ này như là 1 món khai vị nhẹ trước khi bạn được trải nghiệm một bản FIFA 21 hoàn thiện nhất trên next-gen. Mình cũng rất mong chờ!

Trang chủ: https://go88.mobi/

https://coub.com/go88mobi
https://beermapping.com/account/go88mobi
https://www.crokes.com/go88mobi/
https://www.ultimate-guitar.com/u/go88mobi
https://letterboxd.com/go88mobi/

Comments

Popular posts from this blog

Game Townsmen A Kingdom Rebuilt

Mugsters tau thoat ngoan nguc game giai đố

Game nhap vai phieu luu kinh dien Adventures of Mana